Chinese Translation of Icelandic Entry “Mundu Eftir Mér”

23 Apr

Syngur hljótt í húminu             男:她在暗夜中轻声歌唱

Harmaljóð í svartnættinu                在黑暗中唱出一首悲伤的诗

Í draumalandi dvelur sá                  在梦的世界中居住着一个男孩

Sem hjarta hennar á                      他赢得了她的心。

 

Hann mænir út í myrkrið svart           女:他盯着那黑暗的夜

Man þá tíð er allt var bjart                   回忆起天空明亮的时候

Er hún horfin, var það satt                 她走了么?是真的么?

Að ástin sigri allt?                                爱情真能征服一切么?

 

Og seinna þegar sólin vaknar, sameinast á ný      合:后来,太阳出来了,他们回到彼此身边,

Þær sálir tvær sem áður skildu, ástin veldur því           那是爱,使原本分开的两个灵魂联合起来。

 

Mundu eftir mér þegar morgun er hér    合:记住我,当清晨来到,

Þegar myrkrið loks á enda er                         当黑暗终于离开,

Við verðum eitt og því ekkert fær breytt        我们将如此相爱,谁也无法改变,

Og ég trúi því að dagur renni á ný                 要相信,白日终会来临。

——-

Minnist þess við mánaskin                     男:她想起那晚,在月光下,

Mættust þau í síðasta sinn                           他和她最后一次相见,

Hann geymir hana dag og nótt                   他日日夜夜梦到她,

Að hún komi til hans skjótt                          梦到她终会回到他身边。

(间奏)

Og seinna þegar sólin vaknar, sameinast á ný      合:后来,太阳出来了,他们回到彼此身边,

Þær sálir tvær sem áður skildu, ástin veldur því           那是爱,使原本分开的两个灵魂联合起来。

 

Mundu eftir mér þegar morgun er hér    合:记住我,当清晨来到,

Þegar myrkrið loks á enda er                         当黑暗终于离开,

Við verðum eitt og því ekkert fær breytt        我们将如此相爱,谁也无法改变,

Og ég trúi því að dagur renni á ný                 要相信,白日终会来临。

 

Mundu eftir mér þegar morgun er hér    合:记住我,当清晨来到,

Þegar myrkrið loks á enda er                         当黑暗终于离开,

Við verðum eitt og því ekkert fær breytt        我们将如此相爱,谁也无法改变,

Og ég trúi því að dagur renni á ný                 要相信,白日终会来临。

 

Því ég trúi því að dagur renni á ný                 因为我相信,白天终会来临,

Já, ég trúi því að dagur renni á ný                 是的,我相信,白天终会来临!

Leave a Reply

